top of page
Sales admin (ธุรการฝ่ายขาย)
Responsibilities
-
จัดทำงานเอกสารด้านงานขาย, หนังสือมอบอำนาจ และ งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
-
จัดพิมพ์เอกสารต่าง ๆเช่นใบเสนอราคา,ยายืม,ยาเปลี่ยน,ยาบริจาค เป็นต้น
-
สรุปและส่งยอดขายในแต่ละวัน (Sales report)
-
ส่ง Report และสรุปค่าใช้จ่ายส่งบัญชี
-
บันทึกและจัดเก็บข้อมูลสต๊อกสินค้า ลงคอมพิวเตอร์
-
จัดทำค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ฝ่ายขาย
Qualification
-
จบปริญญาตรี สาขาบริหาร, อื่น ๆ ที่มีความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่ง
-
ประสบการณ์ทำงานด้านธุรการอย่างน้อย 3 ปี
Skills
-
ทักษะด้านคอมพิวเตอร์
bottom of page